Các câu hỏi về giao hàng:
Questions: Giờ giao hàng của NowShip??
Thời gian giao hàng của NowShip từ 8h-18h hàng ngày (kể cả thứ 7, Chủ nhật trừ lễ, tết). Chúng tôi sẽ nhanh chóng mở rộng thời gian giao hàng để thuận tiện hơn cho khách hàng.
Questions: Đồ của tôi bị hư hỏng hoặc mất mát thì xử lý như nào?
Để sử dụng dịch vụ giao hàng, vui lòng chọn đúng loại dịch vụ là Nowship trên ứng dụng Now. Nếu đặt dịch vụ chưa đúng, tài xế có thể từ chối thực hiện cuốc xe.

Hàng hóa trong các chuyến xe Nowship đều được bảo hiểm với mức đền bù tối đa 3 triệu đồng/vụ theo điều khoản chuyển hàng của Nowship. Trong mọi trường hợp, Hàng hóa phải có trọng lượng dưới 20 kg, kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao dưới 40*40*40cm và Hàng hóa đó không thuộc các mặt hàng trong Điều Kiện và Điều Khoản Vận Chuyển Dành Cho Người Gửi Hàng.


Tham khảo thêm Điều Kiện và Điều Khoản Vận Chuyển Dành Cho Người Gửi Hàng:

Vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi qua biểu mẫu sau để được hỗ trợ kịp thời nếu bạn có yêu cầu bồi thường về việc hư hại mất mát hàng hóa trong chuyến xe Nowship đến công ty Bảo Hiểm.

***Vui lòng đính kèm Phiếu gửi hàng, hình ảnh hàng hư hại và hình ảnh của hóa đơn hàng (nếu không có hóa đơn có thể cung cấp thông tin nơi mua hàng hoặc nơi bán món hàng tương tự để có căn cứ xác định giá trị)

  1. Tên
  2. SĐT đăng kí tài khoản
  3. Email đăng kí tài khoản
  4. Mã chuyến xe, ngày/ giờ đặt xe hoặc điểm đón/ trả hàng
  5. Giá trị hàng gửi
  6. Nội dung hàng gửi
  7. Miêu tả
Questions: Tôi cần hỗ trợ tìm đồ thất lạc?
Cách nhanh nhất để tìm đồ vật để quên trong chuyến xe là liên hệ ngay lập tức với tài xế. Trong trường hợp bạn không có thông tin liên hệ của tài xế hoặc liên hệ không thành công, vui lòng cung cấp số điện thoại liên hệ của bạn theo mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ cố gắng kết nối bạn và tài xế để trao đổi về việc tìm và hoàn trả đồ vật để quên của bạn.

Trong trường hợp tài xế tìm thấy đồ vật để quên, bạn có thể thương lượng với tài xế các lựa chọn nhận lại đồ vật như sau:

Tài xế sẽ gửi đồ vật ở các điểm Hỗ trợ/Văn phòng Now và bạn sẽ nhận lại đồ tại Công ty cổ phần Foody, Lầu G - 244 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, HCM. Vì tài xế có thể đang thực hiện các chuyến xe khác nên rất mong bạn thông cảm và thương lượng với tài xế về địa điểm và thời gian thuận tiện nhất cho cả 2 bên.Nowship luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc tìm lại các đồ vật để quên trên chuyến xe. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết chắc chắn đồ vật sẽ được tìm thấy trong tất cả các trường hợp cũng như được hoàn trả ngay lập tức khi tìm thấy. Ngoài ra, các đối tác tài xế và Nowship không chịu trách nhiệm nếu có hư hỏng xảy ra cho đồ vật để quên (nếu có) sau khi chuyến xe kết thúc. Lưu ý đối với thực phẩm hoặc đồ tươi sống có thể bị tiêu hủy khi hết hạn sử dụng.


Vui lòng cung cấp thông tin cho chúng tôi qua biểu mẫu sau để được hỗ trợ kịp thời nếu bạn có yêu cầu bồi thường về việc hư hại mất mát hàng hóa trong chuyến xe Nowship đến công ty Bảo Hiểm.

Bằng việc bấm Gửi thông tin bên dưới, bạn đồng ý và cho phép Nowship cung cấp thông tin liên hệ của mình cho tài xế nhằm mục đích hỗ trợ tìm lại đồ vật để quên.

  1. Tên
  2. Email đăng kí tài khoản
  3. SĐT đăng kí tài khoản
  4. Chuyến xe cần phản hồi (thông tin về tài xế: họ tên, biển số, sđt)
  5. Nội dung hàng gửi
  6. Vấn đề gặp phải
Questions: Tài xế không giao hàng?
Đối tác tài xế của chúng tôi luôn cố gắng giao các đơn hàng đến khách hàng nhanh nhất có thể. Trong một số trường hợp, vì lý do bất khả kháng như kẹt xe hoặc xe hỏng, thời gian giao hàng có thể trễ hơn một chút so với thời gian dự kiến thông báo trên ứng dụng. Nếu chưa nhận được hàng, hãy cố gắng liên hệ với tài xế qua ứng dụng hoặc số điện thoại trong tin nhắn để được cập nhật thông tin kịp thời.

Khi đến điểm giao hàng, tài xế sẽ gọi cho người nhận tối đa 02 lần để xác nhận giao hàng (trong 02 thời điểm khác nhau cách nhau 15 phút), nếu người nhận vẫn không bắt máy, tài xế sẽ thông báo cho người gửi để xử lý trả hàng. Trong trường hợp trả hàng cho người gửi, người gửi sẽ phải thanh toán thêm 100% cước phí vận chuyển ban đầu cho tài xế. Nếu không liên lạc được với người gửi, tài xế sẽ gửi hàng cho Nowship và bạn có thể đến văn phòng của Nowship tại công ty cổ phần Foody, Lầu G - 244 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để nhận lại hàng giao không thành công. Vì vậy, hãy đảm bảo cung cấp đúng số điện thoại người nhận và người nhận có thể liên lạc được để việc giao hàng diễn ra thuận lợi.

Nếu bạn chưa nhận được hàng mà tài xế đã kết thúc chuyến xe trên ứng dụng và không thể liên hệ với tài xế, hãy thông báo cho Nowship qua biểu mẫu sau để được hỗ trợ kịp thời.

  1. Tên
  2. Số điện thoại đăng ký tài khoản
  3. Email đăng kí tài khoản
  4. Chuyến xe cần phần hồi
  5. Nội dung hàng gửi
  6. Vấn đề gặp phải
Questions: Tài xế thu cước phí 2 lần từ người gửi và người nhận?
Khi đặt xe chuyến xe giao hàng, người gửi và người nhận nên thỏa thuận và thông báo trước với nhau về việc bên nào sẽ thanh toán cước phí vận chuyển.

Nếu tài xế thu cước phí 2 lần do người gửi hoặc người nhận không biết bên kia đã thanh toán, hoặc do tài xế cố tình thu thêm so với cước phí ban đầu, vui lòng thông báo cho Nowship qua biểu mẫu sau để được hỗ trợ.

Nếu bạn chưa nhận được hàng mà tài xế đã kết thúc chuyến xe trên ứng dụng và không thể liên hệ với tài xế, hãy thông báo cho Nowship qua biểu mẫu sau để được hỗ trợ kịp thời.

  1. Tên
  2. Số điện thoại đăng ký tài khoản
  3. Email đăng kí tài khoản
  4. Chuyến xe cần phần hồi
  5. Số tiền thu từ người gửi
  6. Số tiền thu từ người nhận
  7. Vấn đề gặp phải