Hàng hóa trong các chuyến xe Nowship đều được bảo hiểm với mức đền bù tối đa 3 triệu đồng/vụ theo điều khoản chuyển hàng của Nowship. Trong mọi trường hợp, Hàng hóa phải có trọng lượng dưới 20 kg, kích thước chiều dài, chiều rộng, chiều cao dưới 40*40*40cm và Hàng hóa đó không thuộc các mặt hàng trong Điều Kiện và Điều Khoản Vận Chuyển Dành Cho Người Gửi Hàng.
***Vui lòng đính kèm Phiếu gửi hàng, hình ảnh hàng hư hại và hình ảnh của hóa đơn hàng (nếu không có hóa đơn có thể cung cấp thông tin nơi mua hàng hoặc nơi bán món hàng tương tự để có căn cứ xác định giá trị)
Trong trường hợp tài xế tìm thấy đồ vật để quên, bạn có thể thương lượng với tài xế các lựa chọn nhận lại đồ vật như sau:
Tài xế sẽ gửi đồ vật ở các điểm Hỗ trợ/Văn phòng Now và bạn sẽ nhận lại đồ tại Công ty cổ phần Foody, Lầu G - 244 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, HCM. Vì tài xế có thể đang thực hiện các chuyến xe khác nên rất mong bạn thông cảm và thương lượng với tài xế về địa điểm và thời gian thuận tiện nhất cho cả 2 bên.Nowship luôn nỗ lực hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong việc tìm lại các đồ vật để quên trên chuyến xe. Tuy nhiên chúng tôi không cam kết chắc chắn đồ vật sẽ được tìm thấy trong tất cả các trường hợp cũng như được hoàn trả ngay lập tức khi tìm thấy. Ngoài ra, các đối tác tài xế và Nowship không chịu trách nhiệm nếu có hư hỏng xảy ra cho đồ vật để quên (nếu có) sau khi chuyến xe kết thúc. Lưu ý đối với thực phẩm hoặc đồ tươi sống có thể bị tiêu hủy khi hết hạn sử dụng.
Bằng việc bấm Gửi thông tin bên dưới, bạn đồng ý và cho phép Nowship cung cấp thông tin liên hệ của mình cho tài xế nhằm mục đích hỗ trợ tìm lại đồ vật để quên.
Khi đến điểm giao hàng, tài xế sẽ gọi cho người nhận tối đa 02 lần để xác nhận giao hàng (trong 02 thời điểm khác nhau cách nhau 15 phút), nếu người nhận vẫn không bắt máy, tài xế sẽ thông báo cho người gửi để xử lý trả hàng. Trong trường hợp trả hàng cho người gửi, người gửi sẽ phải thanh toán thêm 100% cước phí vận chuyển ban đầu cho tài xế. Nếu không liên lạc được với người gửi, tài xế sẽ gửi hàng cho Nowship và bạn có thể đến văn phòng của Nowship tại công ty cổ phần Foody, Lầu G - 244 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để nhận lại hàng giao không thành công. Vì vậy, hãy đảm bảo cung cấp đúng số điện thoại người nhận và người nhận có thể liên lạc được để việc giao hàng diễn ra thuận lợi.
Nếu bạn chưa nhận được hàng mà tài xế đã kết thúc chuyến xe trên ứng dụng và không thể liên hệ với tài xế, hãy thông báo cho Nowship qua biểu mẫu sau để được hỗ trợ kịp thời.
Nếu tài xế thu cước phí 2 lần do người gửi hoặc người nhận không biết bên kia đã thanh toán, hoặc do tài xế cố tình thu thêm so với cước phí ban đầu, vui lòng thông báo cho Nowship qua biểu mẫu sau để được hỗ trợ.
Nếu bạn chưa nhận được hàng mà tài xế đã kết thúc chuyến xe trên ứng dụng và không thể liên hệ với tài xế, hãy thông báo cho Nowship qua biểu mẫu sau để được hỗ trợ kịp thời.